Xin quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành này ngay khi mua hàng. Trong mọi trường hợp, chúng tôi rất mong quý khách hàng thấu hiểu, việc sản phẩm bị hư hỏng là điều không mong muốn và đều ảnh hưởng đến cả đôi bên. Raspberry Pi Việt Nam luôn cố gắng để cung cấp cho quý khách dịch vụ tốt nhất.

I. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

  • Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao thiết bị, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành thể hiện trên tem bảo hành và theo quy định của Raspberry Pi Việt Nam đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có dán tem bảo hành của Raspberry Pi Việt Nam trên thiết bị.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách nát hoặc tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MẠCH RASPBERRY PI, ORANGE PI, BANANA PI, JETSON ... VÀ SẢN PHẨM COMBO RASPBERRY PI

Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu:

  • Còn tem bảo hành của Raspberry Pi Việt Nam. Tem phải còn nguyên vẹn, không rách nát, tẩy xóa.
  • Còn thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành tính từ ngày bán sản phẩm, được ghi rõ trên tem.
  • Quan trọng: Chỉ áp dụng bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm nếu quý khách mua Mạch Raspberry Pi hoặc các bo mạch khác như Orange Pi, Banana Pi, Jetson …. kèm theo nguồn điện do chúng tôi cung cấp. Quý khách có thể lựa chọn nguồn CY-0530 hoặc Nguồn điện chính hãng. Đối với bộ Combo Raspberry Pi thường luôn có kèm theo nguồn nên mạch Raspberry Pi trong bộ combo cũng được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm. Ngày mua được ghi trên tem của nguồn trùng với ngày mua được ghi trên tem của mạch.

Lưu ý:

  • Nếu quý khách mua nguồn từ Raspberry Pi Việt Nam, khi đi bảo hành vui lòng mang kèm theo nguồn đã mua.
  • Không bảo hành với các trường hợp hư hỏng cổng USB, cổng Ethernet.
  • Không bảo hành thiết bị nếu có các dấu hiệu tác động vật lý, rơi vỡ, ngấm ướt nước hoặc hàn xì …

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tuần nếu:

  • Còn tem bảo hành của Raspberry Pi Việt Nam. Tem phải còn nguyên vẹn, không rách nát, tẩy xóa.
  • Còn thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành tính từ ngày bán sản phẩm, được ghi rõ trên tem.
  • Không mua và không sử dụng nguồn điện do chúng tôi cung cấp.

III. THỜI GIAN BẢO HÀNH CÁC PHỤ KIỆN

Sản phẩm Thời gian bảo hành
Nguồn điện (tất cả các loại nguồn) 01 năm
Thẻ nhớ 05 năm
Bàn phím và chuột chính hãng 01 năm
Bàn phím mini/Chuột bay 06 tháng
Camera Module 01 năm
USB Hub 03 tháng
Màn hình WaveShare/Các loại màn hình nói chung 03 tháng
Raspberry Pi UPS 06 tháng
Tay cầm game 03 tháng
Pifi DAC+ 06 tháng

IV. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Nhưng trường hợp sau sản phẩm sẽ không được bảo hành:

  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành
  • Tự ý sữa chữa, thay thế phụ tùng hay có sự can thiệp của một bên thứ ba
  • Thiết bị cháy, hỏng do chập điện, do tác động cơ học, do bảo vệ nguồn không tốt, bị sét đánh biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, bị thấm nước, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
  • Không có dán tem bảo hành của Raspberry Pi Việt Nam.

V. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng. Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì Quý khách mang sản phẩm đến địa điểm giao dịch của Raspberry Pi Việt Nam tại địa chỉ sau:

Tầng 4, số 2A, ngõ 71 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 092.707.8688

Trong mọi trường hợp, quyết định cuối cùng thuộc về Raspberry Pi Việt Nam.

Xin trân trọng cảm ơn!