Thay đổi thời gian đặt hàng Raspberry Pi B+

Kính thưa Quý khách.

Như đã thông báo, kể từ ngày 25/07/2014 Raspberry Pi Việt Nam chính thức cung cấp sản phẩm Raspberry Pi B+ và ngừng cung cấp bản B cũ. Tuy nhiên, việc vận chuyển sản phẩm từ Anh về Việt Nam mất nhiều thời gian nên chúng tôi xin phép thông báo như sau:Thời gian chờ đặt hàng từ 10 ngày trở lên thay vì 3 – 5 ngày như trước. Hiện tại Raspberry Pi Việt Nam vận chuyển sản phẩm trực tiếp từ nhà phân phối tại Anh nên thời gian sẽ lâu hơn so với trước kia vận chuyển từ kho hàng ở Singapore.

raspberry_pi_b_plus_side

Nếu tại kho hàng ở Việt Nam của chúng tôi còn hàng thì việc cung cấp và vận chuyển không có gì thay đổi. Vì vậy để không ảnh hưởng đến công việc Quý khách nên liên hệ với chúng tôi để đặt hàng trước hoặc kiểm tra xem kho hàng còn hay không. Như vậy kể từ khi đặt hàng, nếu chúng tôi không có sẵn hàng thì Quý khách sẽ cần phải chờ tối thiểu 10 ngày để nhận hàng về. Chúng tôi sẽ thông báo tình trạng kho hàng sau khi nhận thông tin đặt hàng từ Quý khách.

Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua và kính mong quý khách sắp xếp việc đặt hàng, đảm bảo không ảnh hưởng đến kế hoạch của Quý khách.

Xin trân trọng cảm ơn!